Bạn đã về ~ ;”>


Sau một thời gian ngụp lặn, bạn đã trở về trong tình trạng xác xơ

Trước hết là thành thật xin lỗi mọi người vì đã để nhà thành nhà hoang như thế trong một thời gian dài T__T *dập đầu*

Tiếp nữa là cảm ơn mọi người đã không bỏ rơi mình *ôm ôm* nhìn view page vẫn đều đều không giảm mình biết là mọi người đã cố tình bỏ chút thời gian để tạt qua dù biết khả năng có chương mới là rất ít *dập đầu*

Tiếp tiếp nữa là cảm ơn mọi người đã com và chúc mình. Không thể reply và chúc lại mọi người mình cảm thấy hơi hơi có lỗi a ~

Uhm, có vẻ như bạn mới off hơn một tháng mà có nhiều sóng gió xảy đến với giới hủ nữ hủ nam quá, nhiều blog set pass và private hết trơn. Lúc mới nghe được tin mình cũng run, tưởng tượng một ngày đẹp trời nào đó mấy chú công an tới mời lên phường uống trà là…= ” =. Nhưng sau một hồi lọ mọ trên vns, cuối cùng mình vẫn quyết định không pri, không set pass.

Thứ nhất,việc set pass gần trăm chương là nhiệm vụ bất khả thi đối với mình, với lại chỉ có hủ mộc là đã có cảnh H, mà set 1 chương thì đúng là tự làm khổ mình khi phải nghĩ pass và  gợi ý cho mọi người sao cho nó đừng khó quá đừng dễ quá.

Thứ hai, theo như con đường mòn hồi trước thì đầu tiên sẽ là báo chí và mạng rùm beng lên, tiếp đó mới tới vụ “các cơ quan chức năng vào cuộc”. Vậy nên chúng ta vẫn còn đủ thời gian để phi tang chứng cứ trong khi họ  ‘chứng thực’ việc này. Cơ mà mình tiếp cận thông tin hơi chậm, ai có nghe được gì thì hú một tiếng để bạn dọn dẹp nha :P

Và thứ ba, mình không đủ tự tin là bản edit của mình sẽ bị trộm =)) cũng không tin các bạn sẽ lấy của mình :”>.

Đột nhiên nhớ hình như bạn quên mấy cái warn đầu đam mỹ thì phải *chết thật*

À và, chương mới…chờ tối hoặc sáng mai nha.

14 thoughts on “Bạn đã về ~ ;”>

    • Chương mới của Sinh ý nhưn? :”>

      Cmt gì đâu, tui nói là tui mới nhắc tới bồ hôm qua, mới chat về bồ hôm qua, ngày nào cũng dạo qua dạo lại nhà bồ để coi cái dòng thông báo …

      Tui nói là chào mừng trở lại :”D

  1. *Chìa tay* chương mới đâu. Nàng bặt vô âm tín suốt một tháng liền có biết ta mất ăn mất ngủ, thấp tha thấp thỏm, ra ra vào vào như rang lạc như thế nào ko hả? Đền đi, post chương mới luôn đi. Ko ta dỗi.

  2. Suýt quên, thank nàng vì tấm lòng rộng rãi mà ko set pass, ta dạo quanh phố phường thấy nhà nhà gài pass mà lòng đau như cắt. Than ôi thời đọc chùa nay còn đâu!

  3. Nàng đã về, nàng đã về, ta cập nhật tin tức chậm quá, cuối cùng nàng đã quay lại, ta chờ nàng mòn mỏi con tim, sắp được gặp lại tiểu Địch Địch với A Sách rồi T.T

Gửi phản hồi

